top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนkk jj

แอพพนันออนไลน์บนมือถือ เล่นแล้วได้เงินจริงไหม Mikel Arteta ฉันเชื่อว่า Granit Xhaka จะอยู่ที่ Arsen



Xhaka มองว่ากำลังจะออกเดินทางจากเอมิเรตส์หลังจากที่เกิดการระเบิดขึ้นที่แฟน ๆ ที่โห่ไล่เขาออกจากสนามระหว่างการปะทะกับคริสตัลพาเลซในเดือนตุลาคมในเหตุการณ์ที่ทำให้กัปตันของเขาเสียชีวิต


ตัวแทนของกองกลางอ้างว่าเขาเห็นด้วยกับข้อตกลงด้านบุนเดสลีกา Hertha เบอร์ลินในเดือนธันวาคม แต่หัวหน้าโค้ชอาร์เซนอลได้เปิดเผยว่าทั้งคู่จัดเจรจาเชิงบวกเกี่ยวกับอนาคตของประเทศสวิส


“ ข้อความแรกสำหรับเขาคือฉันต้องการที่จะเข้าใจว่าเขารู้สึกอย่างไรทำไมเขาถึงรู้สึกอย่างนั้น” Arteta กล่าว


"ฉันต้องการให้เขาได้ยินจากฉันความเห็นของฉันเกี่ยวกับเขาและฉันก็พร้อมที่จะสนับสนุนเขาและฉันก็พร้อมที่จะผลักดันให้สโมสรให้การสนับสนุนเขาเช่นกันเพราะฉันคิดว่าเขาอาจเป็นผู้เล่นที่ดีจริงๆสำหรับ เราและเขาสามารถสนุกกับการเล่นภายใต้ฉันในสโมสรฟุตบอลนี้


“ ฉันพยายามโน้มน้าวให้เขาทำเช่นนั้นเขาคิดเกี่ยวกับมันเขาได้รับการตอบรับที่ดีมากหลังจากนั้นและฉันคิดว่าเขาเปลี่ยนใจ”


เหตุการณ์ในเดือนตุลาคมได้จุดประกายความขัดแย้งให้กับ Xhaka ซึ่งเขียนจดหมายถึงแฟน ๆ อาร์เซนอลอธิบายว่าเขาและครอบครัวของเขามีเป้าหมายในโซเชียลมีเดียอย่างไรซึ่งทำให้เขาถึงจุดเดือดในสนามเอมิเรตส์

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page