top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนkk jj

โบนัสเงินฟรี 300 บาท Paul Pogba: กองกลางแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมุ่งเน้นไปที่เป้าหมายของเขาท่ามกลางการถูก


Pobga เปิดตัวตั้งแต่วันบ็อกซิ่งเดย์ที่มีปัญหาเรื่องเท้าและปรากฏตัวเพียงแปดนัดในฤดูกาลนี้ แต่มุ่งเน้นที่การกลับมาฟิตร่างกายอย่างเต็มรูปแบบในช่วงปิดตัวด้วยฟุตบอลในประเทศอังกฤษ “ ฉันมีห้องออกกำลังกายที่บ้านในบ้านของฉัน” Pogba บอก Ask Man Utd ในเว็บไซต์ทางการของสโมสร “ ฉันสามารถฝึกซ้อมวิ่งวิ่งจักรยานออกไปข้างนอกและทำอะไรบางอย่างกับลูกบอลฉันแค่ยุ่งและรักษาสุขภาพ “ เราต้องมีแรงจูงใจอยู่เสมอไม่มีทางเลือกอื่นมันเป็นช่วงเวลาและเราไม่รู้จนกระทั่งเมื่อมันจะเป็นเช่นนี้ แต่ฉันยังคงมีเป้าหมายในหัวของฉันและหวังว่าสักวันหนึ่ง [โรคระบาด] จะหยุด . “ แล้วเราจะต้องกลับไปที่สนามดังนั้นเราจะต้องพร้อมสำหรับตัวเองฉันได้ออกไปเป็นเวลานานเช่นกันดังนั้นสำหรับฉันฉันแค่อยากกลับมาเล่นฟุตบอล”

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page