top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนkk jj

แทงบอลออนไลน์ Richard Keogh'ไม่ใช่เรื่องง่าย' นายฟิลลิป Cocu หัวหน้าดาร์บี้




Keogh ถูกปลดออกจากการประพฤติมิชอบขั้นต้นในวันพุธหลังจากปฏิเสธที่จะยอมรับสัญญาฉบับใหม่เกี่ยวกับค่าจ้างที่ต่ำกว่ากับฝ่าย


กองหลังวัย 33 ปีประสบอาการบาดเจ็บที่เข่าที่จะขับไล่เขาออกไปจนถึงเดือนธันวาคม 2563 ในสิ่งที่สโมสรอธิบายว่าเป็น "เหตุการณ์ที่เกี่ยวข้องกับแอลกอฮอล์" ในเดือนกันยายนเช่นกันเมสันเบนเน็ตต์และทอมลอว์เรนซ์เพื่อนร่วมทีม


“ ฉันคิดว่าสำหรับทุกคนมันเป็นสถานการณ์ที่ยากลำบากและแน่นอน” Cocu กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันดาร์บี้กับมิดเดิ้ลสโบรช์ในวันเสาร์


“ สำหรับช่วงเวลาที่ฉันไม่สามารถเข้าไปในเรื่องนี้ยังคงดำเนินต่อไปยังคงอยู่ในกระบวนการและมันคือการตัดสินใจของสโมสร


“ มันซับซ้อนมาก แต่เราต้องทำให้แน่ใจว่าเราพยายามจดจ่อกับเกมของเราในวันเสาร์และเราไม่สามารถผ่านไปได้อย่างง่ายดายเพราะแน่นอนว่า Richard อยู่ที่นี่มานานแล้ว”


เบนเน็ตต์อายุ 23 ปีและลอว์เรนซ์วัย 25 ปีสารภาพผิดต่อการขับรถและถูกสั่งให้ทำงาน 180 ชั่วโมงโดยไม่ได้รับค่าจ้างได้รับคำสั่งจากชุมชนเป็นเวลา 12 เดือนและถูกตัดสิทธิ์จากการขับรถเป็นเวลาสองปี


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page