top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนkk jj

เว็บแทงบอล ค่าคอมสูง ท็อตแนมตรวจสอบปัญหาหลังจากพ่ายแพ้อย่างหนักอีกครั้ง




ก่อนการเตะที่ไบรตันนายเมาริซิโอโปเชตติโนหัวหน้าท็อตแนมกล่าวว่ามันเป็น "สิ่งสำคัญที่จะก้าวต่อไป" จากความอัปยศอดสู 7-2 ในกลางสัปดาห์ที่บ้านถึงบาเยิร์นมิวนิค แต่ความพ่ายแพ้ของสเปอร์สที่ 3-0 บนชายฝั่งทางใต้นั้นเป็นเพียงการแก้ปัญหาของพวกเขาเท่านั้น


แทนที่จะก้าวไปข้างหน้านี่เป็นทีมท็อตแนมที่ติดอยู่ในร่องกับปัญหาที่เกิดขึ้นในสนามและทำลายความหวังใด ๆ ที่พวกเขาใช้ในฤดูกาลที่ผ่านมาในรอบชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อกระดานกระโดดเข้าสู่บทใหม่ Pochettino ที่ประสบความสำเร็จ


เมื่อ 'oles' ดังขึ้นรอบ ๆ สนามกีฬา Amex กับ Brighton ทีมที่ไม่ได้ชนะที่บ้านตั้งแต่เดือนมีนาคม - ส่งลูกบอลไปรอบ ๆ เสื้อสีฟ้าที่ถูกตีของ Tottenham ด้วยความมั่นใจที่ได้รับจากการแสดงที่โดดเด่นของพวกเขา สเปอร์สไปจากที่นี่


ทันทีมีการหยุดพักระหว่างประเทศซึ่งจะปล่อยให้ Pochettino ไปพบกับสิ่งที่ผิดพลาดในอีกสองสัปดาห์ข้างหน้า แต่อย่างน้อยก็สามารถสร้างความสดชื่นทางจิตใจให้กับผู้เล่นที่เดินทางไปปฏิบัติหน้าที่ในระดับนานาชาติ


แต่ท็อตแนมมีปัญหาที่จะไม่ระเบิดในช่วงสองสัปดาห์ถัดไป


ในสนามการป้องกันกองกลางและการจู่โจมของท็อตแนมไม่สามารถทำได้ตามมาตรฐานที่พวกเขาตั้งไว้ในอดีตในขณะที่ปัญหาสัญญากับ Christian Eriksen, Toby Alderweireld และ Jan Vertonghen ได้สร้างบรรยากาศของความไม่แน่นอนเกี่ยวกับตำแหน่งของสโมสร


Pochettino ได้อธิบายทีมของเขาว่า "ไม่แน่นอน" และหลังจากความพ่ายแพ้ลีกคัพที่ Colchester กล่าวว่าหน้าต่างโอนมกราคมจะเป็น "โอกาสที่ดีในการแก้ไขสถานการณ์นี้" อย่างไรก็ตามหลังจากพ่ายแพ้ 17 ครั้งในปี 2019 มันยากที่จะเห็นวิธีแก้ปัญหาอย่างรวดเร็วสำหรับปัญหาปัจจุบันของพวกเขา


เร็กคอร์ดที่น่าสังเวชซึ่งเห็นสเปอร์สชนะแค่สามใน 18 เกมสุดท้ายของพวกเขาในทุกการแข่งขันรวมไปถึงการเป็นผู้นำในเกมกับอาร์เซนอล, โอลิมเพียส, เลสเตอร์และบาเยิร์นในฤดูกาลนี้


ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Kommentare


bottom of page