top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนkk jj

ราคาบอลสูงต่ำ หลังกลางแมนเชสเตอร์ซิตี้จะทำให้พวกเขาเสียตำแหน่ง '




การจับคู่หลังของ Pep Guardiola ต่อสู้อย่างรุนแรงระหว่างความพ่ายแพ้ของเมือง 3-2 ที่ Norwich ที่ Carrow Road ในคืนวันเสาร์และแชมป์ครองราชย์นั้นมีอยู่ห้าคะแนนจากผู้นำลิเวอร์พูล


กับ Vincent Kompany ได้จากไปในช่วงฤดูร้อนและ Aymeric Laporte ออกมาด้วยอาการบาดเจ็บระยะยาว Guardiola กำลังเผชิญหน้ากับโอกาสในการพึ่งพา Otamendi และ Stones แต่คาร์ราเกอร์เชื่อว่านั่นเป็นสถานการณ์ที่จะบ่อนทำลายแมนเชสเตอร์ซิตี้ต่อไป


“ เขาดำน้ำในเขาทำทุกอย่างในอาชีพของเขา” คาร์ราเกอร์กล่าวถึงโอตาเมนดี้เมื่อพูดกับมันเดย์ไนท์ฟุตบอล


“ เขาจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงและนั่นคือสาเหตุที่เขาไม่ดีพอที่จะเล่นให้กับแมนเชสเตอร์ซิตี้ฉันไม่เคยเชื่อเลยตั้งแต่วันแรกและไม่มีอะไรที่ฉันเคยเห็นในช่วงสี่หรือห้าปีที่ผ่านมาได้เปลี่ยนใจ


“ จอห์นสโตนในบางวิธีในอีกสามหรือสี่เดือนข้างหน้าเกือบจะต่อสู้เพื่ออาชีพของเขาในแมนเชสเตอร์ซิตีในกรณีนั้นถ้ามันไม่เป็นไปด้วยดีสำหรับพวกเขาพวกเขาจะไปซื้อคน


"ฉันคิดว่าเมืองนี้มีอะไรในแง่ของศูนย์หลังคือสิ่งที่ฉันเรียกว่าพี่ใหญ่และน้องชายคนเล็ก


"ที่ลิเวอร์พูล Virgil van Dijk เป็นพี่ใหญ่และ Joel Matip เป็นน้องชาย Matip ไม่มี Van Dijk ดูไม่เหมือนกันกับ Van Dijk เขาสงบและเขามั่นใจกับหนุ่มใหญ่ข้างๆเขาเหมือนเมื่อไหร่ คุณแม่ให้คุณไปร้านค้ากับพี่ชายของคุณโอเคคุณปลอดภัย


"Pep Guardiola มีน้องชายสองคนเล่นที่ศูนย์หลังพวกเขาไม่ได้รับความช่วยเหลือ Laporte ไม่ได้อยู่ที่นั่นเพื่อช่วยเหลือ Kompany ไม่ได้อยู่ที่นั่นเพื่อช่วยเหลือ


"ในขณะนี้ฉันไม่คิดว่า Guardiola ต้องการที่จะนำสองคนนี้มารวมกัน แต่เขาไม่มีทางเลือกเพราะเขาไม่ได้ไปใหญ่ในฤดูร้อน"


ดู 14 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


bottom of page