top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนkk jj

ทางเข้าvegus168 Thomas Frank มั่นใจเบรนท์ฟอร์ดจะกลับมาในเดือนมีนาคม


ผึ้งกำลังมีเนื้อหาฤดูกาลที่ดีที่สุดของพวกเขาในการแข่งขันชิงแชมป์ก่อนที่ฟุตบอลจะถูกระงับเนื่องจากการระบาดของโรค coronavirus นั่งที่สี่บนหลังชนะ 5-0 มากกว่า Sheffield พุธ หลังจากช่วงเวลาหนึ่งในการปรับตัวไปสู่การปลดล็อคและไม่มีการฝึกอบรมแฟรงค์ก็หวังว่าจะมั่นใจได้ว่าแรงกระตุ้นของพวกเขาได้รับผลกระทบน้อยที่สุดและพวกเขาก็พร้อมที่จะกลับไปอีกครั้งทันทีที่ปลอดภัย “ ฉันหวังว่าเพราะเรามีผู้เล่นกลุ่มเดียวกันและอยู่ในสถานที่ที่ดีและจบเกมสุดท้าย 5-0 ความประทับใจครั้งสุดท้ายคือการรักษาความรู้สึกนั้นไว้ในร่างกายและจิตใจ “ มันเป็นความรู้สึกที่แตกแยกมีหนึ่งฤดูกาลเมื่อสี่หรือห้าสัปดาห์ที่แล้วตอนนี้มีอีกฤดูกาลหนึ่งมันเป็นฤดูกาลเดียวกัน แต่เป็นอีกสถานการณ์หนึ่งเราจำเป็นต้องทำอย่างดีที่สุดที่เราสามารถทำได้เพื่อเตรียมความพร้อม หรือแผน “ ผู้เล่นอยู่ในสถานที่ที่ไม่เป็นไรพวกเขาได้รับโปรแกรมเพื่อให้พวกเขาสามารถอยู่ได้พอดีเรารู้ว่าเราไม่สามารถฝึกซ้อมได้จนถึงวันที่ 16 พฤษภาคมดังนั้นพวกเขาจึงมีโปรแกรมลาหยุดประจำปีหรือประจำปี ไม่สามารถดำเนินการต่อได้เหมือนเดิมเพราะพวกเขาใช้เวลาเก้าหรือ 10 เดือนและเราไม่รู้ว่าเมื่อไหร่ที่เราจะสามารถเริ่มต้นใหม่ได้

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page