top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนkk jj

ดาบิด เด เคอา ฟิลเนวิลล์บอกว่าเขาจะไม่เดินออกไปจากบทบาทหญิงอังกฤษ



Phil Nevilleเขาไม่เคยคิดที่จะก้าวลงจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชของทีมEngland Englandอธิบายถึงการสนับสนุนที่เขาได้รับจากFA"ไม่เปลี่ยนแปลง"


ด้านของเนวิลล์เล่นไปที่สาธารณรัฐเช็กเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาเพื่อที่จะปรับปรุงให้ดีขึ้นจากชัยชนะเพียงนัดเดียวจากการแข่งขัน7นัดที่ผ่านมา


ซึ่งรวมถึงความพ่ายแพ้2-1ของพวกเขาไปยังประเทศเยอรมนีที่Wembleyเมื่อวันเสาร์ต่อหน้าผู้สนับสนุน 77,768คนซึ่งเป็นผู้ที่เข้าร่วมการแข่งขันในบ้านหญิงอังกฤษสูงสุดเท่าที่เคยมีมาแต่Neviileเขายังคงมุ่งมั่นกับบทบาทและผู้เล่นของเขา


เมื่อถูกถามว่าเขาคิดว่าจะก้าวลงหรือไม่เนวิลล์กล่าวว่า"ไม่ก่อนอื่นฉันไม่ได้เดินจากการท้าทายครั้งใหญ่"ประการที่สองเมื่อคุณเทศนาเป็นเวลา 18 เดือนสองปีแผนการร่วมกันและสไตล์การเล่นที่คุณต้องการเล่นโดยเฉพาะกับผู้เล่นกลุ่มนี้ที่ฉันต้องบอกว่าฉันคิดว่าเรามีการเชื่อมต่อที่ไม่น่าเชื่อ


“ ถ้าฉันเดินออกไปจากความท้าทายนั้นหลังจากความท้าทายที่ฉันตั้งไว้ฉันไม่คิดว่าฉันจะสามารถมองพวกเขาในสายตา“เราได้รับผลกระทบอย่างหนักจากผู้เล่นบางคนในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมาเกี่ยวกับการปรับปรุงที่จำเป็นเกี่ยวกับระดับของประสิทธิภาพที่ถูกเรียกร้องแล้วผู้จัดการก็โบกธงขาวของเขาที่สัญญาณแรกของความทุกข์ยาก


“ ฉันคิดว่าฉันจะละอายใจตัวเองฉันคิดว่าครอบครัวของฉันจะละอายใจของฉันและฉันรักงานนี้และผู้เล่นชุดนี้“ฉันเชื่อในสิ่งที่เรากำลังทำและพวกเขาเชื่อในตัวฉันนั่นต้องดำเนินการต่อและนั่นคือสิ่งที่ทำให้ฉันอยู่ทุกวัน”


เนวิลล์ยังกล่าวอีกว่าเขายังคงได้รับการสนับสนุนจากเอฟเอโดยพาอังกฤษไปสู่รอบรองชนะเลิศของการแข่งขันฟุตบอลโลกที่ประเทศฝรั่งเศสเมื่อต้นปีที่ผ่านมา


“ การสนับสนุนที่ฉันได้รับตั้งแต่วันแรกนั้นไม่เปลี่ยนแปลง "เขากล่าวเสริม“ พวกเขารู้แผนการที่เราตั้งไว้และตั้งแต่วันแรกที่พวกเขาแสดงให้ฉันและผู้เล่นสนับสนุนอย่างไม่เปลี่ยนแปลง“ สิ่งที่ฉันจะพูดตอนนี้ก็คือมันขึ้นอยู่กับตัวฉันในฐานะผู้จัดการและกลุ่มผู้เล่นกลุ่มนี้ที่จะเริ่มการแสดงและส่งมอบและชดใช้ความเชื่อที่พวกเขาแสดงออกมาในตัวเรา“ ในที่สุดฉันต้องรับผิดชอบมันทั้งหมดและฉันก็บอกเรื่องนี้กับทีมเจ้าชู้หยุดฉัน"แบบฟอร์มที่เราแสดงนั้นไม่สามารถยอมรับได้โดยสิ้นเชิง"


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


bottom of page