top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนkk jj

W88 ระบบ Ai มิเกลอาร์เตต้าหัวหน้าทีมอาร์เซนอลกล่าวว่าเกมของเชลซีต้องชนะในการแข่งขันสี่อันดับแรก



เชลซีสร้างความพ่ายแพ้ครั้งแรกในบ้านให้กับอาร์เทต้าเมื่อพวกเขามาจากด้านหลังเพื่อเอาชนะ 2-1 ที่เอมิเรตส์สเตเดียมเมื่อวันที่ 29 ธันวาคมและชาวสเปนรู้ดีว่าการทำซ้ำจะทำให้เกิดความเสียหาย


อาร์เซน่อลเป็นผู้นำในการจับคู่ส่วนใหญ่ของเดือนที่แล้วกับเชลซีเพียงแค่ต้องยอมรับสองครั้งในช่วงเจ็ดนาทีสุดท้าย


“ ฉันชอบ 30-35 นาทีแรกและเราก้าวร้าวมากเพียงใดเราต้องการโจมตีพวกเขาและทำให้พวกเขาตกอยู่ภายใต้แรงกดดัน” เขากล่าว


“ มันเป็นวิธีที่เราต้องการเล่นหลังจากนั้นเรามีความปราชัยเล็กน้อยพวกเขาเปลี่ยนระบบของพวกเขาและเราพบว่ามันยากกว่าที่จะรับมือกับสิ่งนั้น

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page