top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนkk jj

vegus 168 สมุดบันทึกของ Celtic: การเดินทางดูไบสามารถช่วยฝ่ายข้างเคียงของนีลเลนนอนอีกครั้งหลังจากที่เ



บางทีมันอาจเป็นเม็ดฝนที่ตกลงมาชั่วครู่ในวันจันทร์เนื่องจากผู้เล่นอุ่นเครื่อง - พายุฝนฟ้าคะนองมีการคาดการณ์ที่นี่ในสัปดาห์ต่อมา


อย่างไรก็ตามมันอาจเป็นการปรากฏตัวครั้งแรกของเรนเจอร์ในยูเออีในเวลาเดียวกัน ผู้เล่นของ Steven Gerrard รวมตัวกันในวันอังคารสำหรับกลุ่มการฝึกซ้อมของพวกเขาซึ่งตั้งอยู่ที่คอมเพล็กซ์ Nad Al Sheba เดียวกับ Celtic สนามฝึกซ้อมไม่สามารถมองเห็นได้จากกันและกัน แต่ถึงแม้จะอยู่ห่างจากบ้านเกือบ 4,000 ไมล์ แต่กลาสโกว์ขนาดใหญ่ของกลาสโกว์ก็ไม่สามารถแยกออกจากกันได้


นับตั้งแต่เบรนแดนร็อดเจอร์สนำเซลติกมาที่นี่เป็นครั้งแรกในปี 2560 ดูไบเป็นฐานในช่วงกลางฤดูที่มีความสุขและผ่อนคลายสำหรับแชมป์สก็อต ผู้เล่นหลายคนมีความสุขในวันหยุดที่นี่ก่อนรวมตัวกันฝึกซ้อมอย่างหนักในตอนเช้าและพักฟื้นในช่วงบ่าย ในขณะที่ระดับการออกกำลังกายยังคงอยู่ในระดับสูงสุดการแบ่งจิตใจที่ต้องการจากความเครียดของฤดูวุ่นวายก็ยินดีต้อนรับ


แม้ว่าอเบอร์ดีนและฮิเบอร์เนี่ยนจะอยู่ในภูมิภาคเดียวกันในเวลาเดียวกัน (อเบอร์ดีนกลับมาที่นี่อีกครั้งในสัปดาห์นี้) เซลติกได้มอบความมั่นใจที่เหนือกว่าเสมอเมื่ออยู่ในดูไบเมื่อชาร์จแบตเตอรี่ก่อนที่จะกลับมาปกครองประเทศ ปีที่แล้วพรานป่าไป Tenerife ในเดือนมกราคม ปีนี้พวกเขาได้ติดตามเซลติกไปยังตะวันออกกลาง

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page