top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนkk jj

ufabet ดาวน์โหลด เบอร์นาร์โดซิลวา แผงเสริมวันอาทิตย์อภิปรายบทเรียนที่ต้องทำจากพายุทวีต




ฝ่ายซ้ายชาวโปรตุเกสเผชิญข้อกล่าวหาเหยียดผิวหลังจากเปรียบเทียบภาพของเบนจามินแมนดี้เพื่อนร่วมทีมแมนเชสเตอร์ซิตีเมื่อตอนเป็นเด็กกับโลโก้การ์ตูนของ บริษัท ขนมชาวสเปน Conguitos


นี่ประกอบไปด้วยเรื่องราวของ Instagram ที่โพสต์โดยซิลวาเมื่อปีที่แล้วซึ่งมีการค้นพบอีกครั้งซึ่งกองกลางบอกว่า Mendy นั้น“ เปลือยเปล่าอย่างสมบูรณ์” - แม้จะแต่งตัวด้วยชุดดำสนิทก็ตาม


ผู้จัดการเมือง Man Pep Pep Guardiola และเพื่อนร่วมทีม Raheem Sterling ออกมาเพื่อปกป้อง Silva แต่การถกเถียงก็เริ่มสั่นคลอนต่อความตั้งใจของทวีตและควรจะทำอย่างไรถ้ามีอะไรเกิดขึ้น


ผู้อภิปรายอภิปรายในวันอาทิตย์เสริมคาร์เรนลูอิสและมาร์ตินซามูเอลกล่าวถึงข้อโต้แย้งและเสนอคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีจัดการกับสถานการณ์ในอนาคต


Lewis ผู้เขียนฟุตบอลประจำวัน Mirror กล่าวว่า: "เรื่องราวทั้งหมดนี้เป็นช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้สำหรับเราทุกคนฉันหลงไหลในที่ที่มันมีเรารู้ว่า Man City มีทีมสื่อสารที่ยอดเยี่ยม แต่ดูเหมือน Pep Guardiola ปัญหาจากมือของพวกเขาและเขาได้ให้โมเมนตัมนี้มากกว่าที่มันควรจะมี


"Victor Anichebe พูดกับ เมื่อวานนี้ว่านักฟุตบอลจำนวนมากมีวาทกรรมที่ไม่น่าไว้วางใจในโดเมนสาธารณะหากพวกเขาทำมันในที่สาธารณะเป็นการส่วนตัวแตกร้าว แต่ถ้าคุณทำในที่สาธารณะคุณจะไม่แปลกใจเลย เมื่อประชาชนมีปฏิกิริยาในทางที่พวกเขามีปฏิกิริยา


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page