top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนkk jj

ufabet ดาวน์โหลด Pep Guardiola ยืนยันว่าแมนเชสเตอร์ซิตี้ไม่มีความรู้สึกผิดพลาด




การแพ้ Norwich เมื่อสัปดาห์ที่แล้วประกอบกับการบาดเจ็บจากการบาดเจ็บเนื่องจาก John Stones ถูกตัดออกเป็นเวลาห้าสัปดาห์หลังจากแพ้ Aymeric Laporte ไปหกเดือนแล้ว


“ มันไม่ใช่ปัญหามันเป็นเรื่องที่ท้าทาย” Guardiola กล่าวถึงตัวเลือกการป้องกันของเขา


กองกลาง Fernandinho เติมที่กลางหลังกับ Nicolas Otamendi เป็นเมืองตอบสนองด้วยการชนะ 3-0 ไปที่ด้านภาษายูเครน Shakhtar Donetsk ในแชมเปี้ยนส์ลีก


“ ฉันไม่สงสัยเลย” Guardiola กล่าวในงานแถลงข่าวเมื่อวันศุกร์หน้าเกมของเมืองกับวัตฟอร์ด “ มันเป็นปัญหาของคุณเมื่อคุณบอกว่าเราไม่สามารถสูญเสียได้เพราะเรารู้ว่าเราสามารถแพ้ได้


“ พรุ่งนี้เรามีความรู้สึกว่าเราสามารถแพ้ได้เมื่อเราแพ้ในเกมเดียวในพรีเมียร์ลีกทำไมเราต้องสงสัย?


"ฉันไม่สงสัยเลยหลังจากพ่ายแพ้เพราะพวกเขาแสดงให้เห็นหลายครั้งหลายครั้งที่พวกเขาสามารถทำได้"


Guardiola ยืนยันว่าเขาไม่ใช่คนแปลกหน้าในการเอาชนะและตรวจสอบการแข่งขันที่ Carrow Road เหมือนกับคนอื่น ๆ ด้วยทีมผู้ฝึกสอนของเขา


“ มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับฉันที่จะฟังสิ่งที่พวกเขาพูดเพราะพวกเขาช่วยให้ฉันได้ทางออกที่ดีกว่า” Guardiola กล่าว


“ หนทางเดียวที่จะอยู่รอดคือการชนะและเราชนะมากสิ่งที่คุณทำในอดีตไม่ได้หมายความว่าคุณจะทำได้ในอนาคต


“ เราสามารถเริ่มพูดได้ว่าเราไม่มีกองหลังกลางหรือไปหาวิธีแก้ปัญหาเพื่อให้ทีมมั่นคงและดี”

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comments


bottom of page