top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนkk jj

https://www.softfields.com/ Roman Abramovichยังคงมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่กับChelseaและไม่สนใจในการเสนอ




บั๊กเปิดเผยว่าเจ้าของ Abramovich ไม่เคยสั่งให้เขาเตรียมพร้อมสำหรับการขายของสโมสรแม้จะมีความสนใจจากผู้ประมูลที่หวังจะซื้อเชลซีในราคาที่ต่อรอง


มีรายงานว่า Abramovich ไม่ได้เข้าร่วมการแข่งขันในบ้านเนื่องจากรัฐบาลอังกฤษล่าช้าการต่ออายุวีซ่าของเขากับเจ้าของเชลซีจากนั้นนำสัญชาติอิสราเอลออกในเดือนพฤษภาคม 2018 และยกเลิกการพัฒนาตามแผนไปที่ Stamford Bridge


บั๊กพูดว่า: "เท่าที่ฉันรู้ไม่อย่างนั้นตรงกันข้ามฉันไม่เคยได้ยินคำพูดจากนายอาบราโมวิช:" เราจะเตรียมให้พร้อมสำหรับการขาย "หรืออะไรบางอย่าง


"เนื่องจากสถานการณ์ทางการเมืองมีคนที่คิดว่าพวกเขาอาจต้องการซื้อสโมสรฟุตบอลเชลซีในราคาที่ต่อรอง


"เราได้รับการสอบถามและเราไม่มีอะไรจะพูดกับคนเหล่านี้


"ในแง่ของการมีส่วนร่วมในการมองผู้เล่นใหม่พูดถึงว่าจะขยายสัญญาของผู้เล่นหรือไม่เราจะซื้อนักเตะรายนี้เราขายผู้เล่นรายนี้หรือไม่ [Abramovich] มีส่วนเกี่ยวข้องอย่างใกล้ชิดตั้งแต่วันแรก มีส่วนร่วมอย่างใกล้ชิดในขณะนี้ "


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

留言


bottom of page