top of page
ค้นหา

รวมเว็บหวยออนไลน์ Eni Alukoอธิบายถึงความยุ่งยากในตูรินในช่วงเวลาที่Juventus



กองหน้าวัย 32 ปีจากยูเว่ไปเมื่อเดือนที่แล้วก่อนที่สัญญาจะหมดและยอมรับว่าเธอกำลังพิจารณาแขวนรองเท้าบู๊ตของเธอโดยตระหนักถึงความแตกต่างในความทะเยอทะยานระหว่างเธอกับสโมสร


ท่ามกลางความกังวลที่เพิ่มขึ้นเกี่ยวกับจำนวนชนชาติในวงการฟุตบอลอิตาลี Aluko เปิดเผยว่ามีความยุ่งยากในสนามบินตูรินและในร้านค้าและแนะนำว่าเธอได้รับการเคารพเมื่อยืนยันว่าเธอเล่นให้กับ Bianconeri


เธอบอกเดลี่เทเลกราฟ คุณมาทำอะไรที่นี่ทำไมคุณมาที่นี่' นาทีที่ฉันบอกว่าฉันเล่นให้กับยูเวนตุสบรรยากาศเปลี่ยนไปทั้งหมด แต่ถ้าฉันไม่เล่น ยูเวนตุสก็ไม่เป็นเช่นนั้น


"ฉันพบว่าตัวเองกำลังสนทนากันอยู่ในอิตาลีที่แตก: 'คุณไม่สามารถทำให้ฉันรู้สึกราวกับว่าฉันกำลังจะปล้นร้านเพียงเพราะความกลัวและความไม่รู้ของคุณ' ทุกครั้งที่ฉันลงจอดที่สนามบินตูริน Escobar สุนัขดมกลิ่นถูกกำหนดไว้ให้ฉัน


“ การเหยียดเชื้อชาติอยู่ทั่วไปทุกหนทุกแห่งสิ่งสำคัญคือในอังกฤษมักจะมีคนเดือดร้อนไม่ใช่เรื่องปกติเพราะพฤติกรรมนั้นถูกเรียกออกมาในฟุตบอลชายของอิตาลีโดยเฉพาะปฏิกิริยาของเจ้าของและแฟน ๆ กล่าวว่าทุกสิ่งที่คุณต้องการ รู้ว่า


"นั่นคือความแตกต่างคุณเลือกพิษของคุณในทางลอนดอนเป็นเมืองที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลกเพราะฉันเห็นผู้คนจากทั่วทุกมุม"


Aluko เปลี่ยนจาก Chelsea เป็น Juve ในปี 2018 และได้รับรางวัล Serie A และ Coppa Italia สองครั้ง แต่เธอบอกว่า "ถ้ามันไม่พังอย่าแก้ไขความคิดแบบนี้" ทิ้งความรู้สึกของเธอให้นิ่ง


อดีตประเทศอังกฤษในอดีตชาวไนจีเรียยอมรับว่าตอนนี้เธอกำลังคิดถึงโอกาสที่จะอยู่ห่างจากสนามฟุตบอล


“ ฉันรู้สึกว่าฉันสามารถเล่นต่อไปได้ แต่จิตใจและร่างกายเป็นสิ่งที่แตกต่างกัน” เธอกล่าว“ คุณสามารถรู้สึกเหนื่อยล้าทั้งจิตใจและร่างกายที่ดีฉันจะหลงไหลในเรื่องนี้โดยไม่คำนึงว่าฉันรู้สึกอย่างไรกับร่างกาย”

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


bottom of page