top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนkk jj

betway88 Mason Mount ยืนยันว่าเชลซีพร้อมที่จะชนะรางวัล




เขาและเพื่อนหน้าใหม่แทมมี่อับราฮัมและฟิคาโยโทโมริเป็นผู้นำของเชลซีในการชนะ 8 ครั้งจากการแข่งขันเก้านัดล่าสุดด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกติดต่อกันถึงห้าครั้ง


เชลซีจะมองหาแชมป์เปียนส์ลีกนัดที่สามติดต่อกันเมื่อพวกเขาชนะดัตช์อาแจ็กซ์ที่สแตมฟอร์ดบริดจ์ในคืนวันอังคารด้วยความรู้สามแต้มจะทำให้พวกเขาผ่านเข้ารอบจากกลุ่มเอช


เราแน่นเป็นทีมความสัมพันธ์นั้นดีมากและเราได้รับการมุ่งเน้นและการอยู่ร่วมกันที่เราต้องได้รับรางวัล


“ นั่นคือเป้าหมายต่อไปของเราที่จะได้รับรางวัลใหญ่เราแค่ต้องทำให้ดีขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งก็คือสิ่งที่เราแสดงให้เห็นในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมา


“ หากเรายังคงมีประสิทธิภาพในระดับนี้เราสามารถเป็นคู่แข่งอันดับต้น ๆ ในการแข่งขันใด ๆ ได้อย่างแน่นอน”


N'Golo Kante มีให้บริการหลังจากอาการบาดเจ็บที่ขาหนีบในขณะที่ Ross Barkley และ Andreas Christensen ยังได้รับการฝึกฝนก่อนการแข่งขัน


ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น

Comentarios


bottom of page